Hội nghị nhãn khoa Việt Nam năm 2023

Hội nghị ngành Nhãn khoa Việt Nam là hội nghị thường niên được tổ chức vào tháng 10 hàng năm với sự tham dự của các giáo sư, bác sĩ, điều dưỡng, kỹ thuật viên trong ngành nhãn khoa trên cả nước cũng như các giáo sư, bác sĩ đến từ nhiều nước trên thế giới. 

Hội nghị ngành Nhãn khoa Việt Nam 2023 tại thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hoà là một dịp thuận lợi để các chuyên gia về nhãn khoa trong nước và quốc tế có cơ hội được gặp gỡ trao đổi kinh nghiệm, cập nhật những kiến thức mới, học tập nâng cao trình độ trong lĩnh vực nhãn khoa với nhiều chủ đề khác nhau. Các đại biểu có thể tham gia các khóa học để lấy chứng chỉ đào tạo liên tục (CME), tích lũy điểm để duy trì giấy phép hành nghề. Hội nghị tiếp đón gần 2.000 đại biểu và 50 công ty - hãng dược phẩm đến tham gia trưng bày tại khu triển lãm của Hội nghị.

 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI KIỀU KHÁNH MED  tự hào là nhà tài trợ cho hội nghị nhãn khoa Việt Nam 2023. 

Đến với hội nghị, Kiều Khánh Med mang tới cho đông đảo quý vị đại biểu nhiều sản phẩm nhãn khoa cao cấp được nhập khẩu trực tiếp từ các nước có nền nhãn khoa hàng đầu thế giới như Thụy Sỹ, Italy, Ấn Độ, Hàn Quốc và các sản phẩm đước sản xuất trên dây chuyển GMP hiện đại.

PGS. TS. PHẠM NGỌC ĐÔNG THAM QUAN GIAN HÀNG KIỀU KHÁNH MED

ÔNG ANDREA FOCHINI GIÁM ĐỐC BÁN HÀNG HÃNG DƯỢC C.O.C PHARMACEUTICI THAM DỰ HỘI NGHỊ

PGS. TS. NGUYỄN XUÂN HIỆP NGUYÊN GIÁM ĐỐC BỆNH VIỆN MẮT TW THAM QUAN GIAN HÀNG

PGS. TS. CUNG HỒNG SƠN THAM QUAN GIAN HÀNG

LỄ CẮT BĂNG KHAI MẠC HỘI NGHỊ

 

Hội nghị ngành nhãn khoa Việt Nam năm 2024 dự kiến sẽ được tổ chức tại thành phố Buôn Mê Thuột và là sự kiện lớn nhất ngành nhãn khoa Việt Nam trong năm 2024 dự kiến được tổ chức.

 

TIN TỨC