HỘI NGHỊ KHOA HỌC CLB MẮT TRẺ EM NĂM 2024

Sinh hoạt thường niên Câu lạc bộ Mắt trẻ em lần thứ 16 dự kiến được tổ chức vào ngày 24-25/5/2024 Tại thành phố Đà Nẵng với chủ đề “Khúc xạ và đục thể thủy tinh bẩm sinh”.
Đây là cơ hội cùng chia sẻ, cập nhật những tiến bộ, xu thế mới trong chẩn đoán và điều trị tật khúc xạ, kiểm soát cận thị cũng như điều trị bệnh lý đục thể thủy tinh bẩm sinh.

Hội nghị dự kiến quy tụ 500 chuyên gia nhãn khoa từ khắp ba miền và cả quốc tế. Năm nay Câu lạc bộ Mắt trẻ em tổ chức sinh hoạt thường niên lần thứ 16 dự kiến tại khách sạn Nalod, thành phố Đà Nẵng vào ngày 24 và 25 tháng 5 năm 2024. Đây là buổi sinh hoạt với sự tham dự của gần 500 bác sỹ, điều dưỡng công tác trong lĩnh vực Nhãn khoa và Mắt
trẻ em tại Việt Nam cùng một số chuyên gia khách mời nước ngoài.


Với chủ đề “Khúc xạ và đục thể thủy tinh bẩm sinh”, sinh hoạt Câu lạc bộ Mắt trẻ em sẽ là nơi trao đổi kinh nghiệm, cập nhật các kiến thức, kỹ thuật tiên tiến, hiện đại trên thế giới, là cơ hội để nâng cao chuyên môn và kỹ năng của các bác sỹ phục vụ chuyên ngành Nhãn khoa.

Đến với Hội Thảo, Kiều Khánh MED mang tới cho quý vị đại biểu các sản phẩm, giải pháp nhãn khoa hàng đầu từ những nền y học hàng đầu thế giới như Italia, Thụy Sỹ, Anh Quốc, Ấn Độ, Hàn Quốc như: Nước mắt nhân tạo K-Tear, Thủy tinh thể nhân tạo Lucidis - Eden, Gel tra mắt Lacrigel, máy điều trị khô mắt Nurieye, thuốc làm chậm tăng độ cận K Tropine.